10/03/2010

சந்தியாவோடு சல்லாபம்

சந்தியாவோடு சல்லாபம்

அந்த மாலை (04.00) நேரத்தில் ஆற்றில் குளித்துக் கொண்டே மீன் பிடிப்பது அலாதி சுகம். தெளிந்த ஆற்று நீரில் மீன்கள் நீந்தம் ரம்மியமான சு10ல்நிலை. ஆற்றைப் பற்றி கூற வேண்டுமானால் நெல்லால் வேலி கட்டும் ஊரைச்சேர்ந்தது. அதான் பரணி பாயும் தரணி. இவ்வாறு நானும் என் நண்பர்களுடன் குளித்துக் கொண்டிருந்தோம். என்னைப் பற்றி கூறவில்லையே. வயது 24. பார் செய்ததில் உடலில் ஆங்காங்கே சிறிய கட்டிகள். விரிந்து சுருங்கிய அழகிய தேகம்.
புரிகிறது உங்கள் கோபம். கதையின் நாயகியைத் தானே தேடுகிறீர்கள். இதோ. . .
மீண்டும் ஆற்றின் கரைக்கு வாருங்கள். அவள்தான் சந்தியா. . . வயதுக்கு வந்து சில மாதங்கள் தான் ஆகியிருந்தது. அவள் அந்த சிறிய ஸ்கட்ஸில் நடந்து வரும்போதே அனைவரையும் ஏங்க வைத்தது. அவள் கண்டிப்பாக குளிக்கத்தான் வருகிறாள். இன்று ஒரே குஷிதான். எங்கள் ஊரில் ஆற்றின் கரையில் ஆண்கள் குளிக்கும் இடத்திற்கு அருகில் தான் பெண்கள் படித்துறை உள்ளது. (10 மீட்டர் இடைவெளிதான்). கண்டிப்பாக அருகில் தான் குளிக்கப் போகிறாள். ஆடைகளை செடி மறைவில் களைந்து விட்டு வந்தாள். அந்த செடிகள் புண்ணியம் செய்தவையே. அத்தனை அழகையும் கண்டு ரசித்திருக்குமே! உள்ளாடையின்றி மேலே ஒரு அங்கியுடன் வந்திருந்தாள். வெள்ளை நிறத்தில் அணிந்திருந்தால். அவள் தண்ணீரில் நனைந்தவுடன் அனைத்தும் அப்படியே தெரியும். அந்த ரம்மியமான கோலத்தை காண மனம் துடிக்க ஆயத்தமானேன். அதற்குள் ஜட்டியில் தம்பி 90 டிகிரி கோணத்தில் விழித்துக் கொண்டான். என் நண்பர்கள் கரையில் மீன் பிடித்துக் கொண்டிருக்கää நான் அவளை காண துடித்தேன். அவளை முழுவதுமாக காண நான் சற்று ஆழமான தண்ணீரில் நீந்தியபடி நின்றிருந்தேன். அவள் முழங்கால் வரை அணிந்திருந்த கவுன் மூலம் அவள் செவ்வாழை தண்டு போண்ற தொடைகள் தெளிவாக தெரிந்தன. எனக்கு அவள் தொடைகளை அப்படியே பிடித்து . . . . அவள் தண்ணீரில் இறங்கி முங்கி எழுந்தாள். இப்போது நான் ஏங்கிய காட்சி தெளிவாக தெரிந்தது. அழகான ஊதிய பலூன் போன்று இரண்டும் தெளிவாக தெரியää நுனியில் உள்ள இரு கரும்காம்புகளும் என்னைப்பார் என்னைப்பார் என்றழைக்க . . . தம்பி துள்ளி விளையாட்டிக் கொண்டிருந்தான். அவள் கோவைப்பழம் போன்ற இதழ்களை சப்பி சாப்பிட வேண்டும் போல் இருந்தது. இத்தனையும் நான் கவனித்துக் கொண்டிக்கää நான் கவனிப்பதை அவள் கவனித்து விட்டாள். ஆனால் அவள் அதைக் கண்டுகொள்ளவில்லை. படித்துறையில் அமர்ந்து காலை மடிக்கி சோப்பு தேய்த்து குளித்தாள். சோப்பு போடும் போது அங்கங்கே தடவி உசுப்பேற்றினாள்.
இவ்வாறு குளித்து கொண்டிருக்கும் அவள் தோழிகள் குளிக்க வந்தனர்.
தோழிகள் வந்தவுடன் அவள் தன் பார்வையை தோழிகள் பக்கம் திரும்பி தண்ணீரை விட்டு வெளியேறினாள். (என்னை வெறியேற்றினாள்). அவள் பின்பக்க பளிங்கு போன்ற இரண்டு குண்டியையும்ää வாழை தண்டு போண்ற தொடையையும் வெளித் தெரியää முழங்கால் வரை உயர்ந்திருந்த கவுன் மேலும் உணர்ச்சிகளை உந்திவி;ட்டது. தம்பி 90 டிகிரி கோணத்தில் தண்ணீரில் நீந்திக் கொண்டிருந்தான். எனது கைகள் தானாகவே வேலை செய்ய ஆரம்பித்திருந்தன. அவளோ தோழிகளுடன் மீண்டும் தண்ணீரில் குளிக்க ஆரம்பித்திருந்தாள். ஆனால் தற்போது அவள் அனைவருக்கும் நடுவில் நின்றதால் முழு அழகையும் ரசிக்க முடியவில்லை. என்றாவது ஒருநாள் என் தம்பிக்கு விருந்தாக்காமல் விடமாட்டேன் என்று தம்பிக்கு ஆறுதல் கூறி குளித்து விட்டு வெளியேறினேன்.

இரண்டு மாதங்கள் கழித்து ஒருநாள்.... மாலை 05 மணி இருக்கும். யாரோ கதவை தட்டும் சத்தம் மட்டும் கேட்டது. வீட்டில் அனைவரும் உறவினர் திருமணத்திற்கு சென்றிருந்ததால் நான் மட்டும் தனியாக இருக்க நேர்ந்தது. யாரெண்று பார்ப்போம் என்று கதவை திறந்தால் அவள் தான். அவளே தான். . . சந்தியா.

அழகிய மஞ்சள் நிற பூப்போட்ட தாவணியில் தேவதை போன்ற இருந்தாள். தாவணி அணிந்திருந்ததால் முலைகள் இரண்டும் சற்று பருமனாகவுதடஈ எடுப்பாகவும்ää விரைத்தும் காணப்பட்டது. அவள் முலைகளையே சிறிது நேரம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் மீண்டும் அழைக்கää நினைவு திரும்பியவனாய் வா. . . என்ன வேண்டும். என்று வீட்டினுள் அழைத்தேன்.

அவள் "அம்மா குழம்புக்கு போட முருங்கைகாய் வாங்கி வரச் சொன்னாhகள்." என்றாள். உங்க அப்பா எங்கே என்று கேட்டேன். வெளியூர் வேலைக்கு போய்உள்ளார்கள் என்றாள். அப்ப முருங்கைகாய் எதற்கு என்றேன். அர்த்தம் புரிந்தவளாய் போங்க என்றாள் சற்று சினுங்கிக் கொண்டே....

முருங்கை மரம் அருகில் தோட்டத்தில் இருக்கு வா என்று அழைத்துக்கொண்டு தோட்டத்திற்கு சென்றேன். அவள் விரைத்த மார்பும்ää மெல்லிய இடுப்பும்ää கையை வைத்து பிசையத் தோண்றும் தொடையையும் ஆட்டி அவள் நடக்கும் அழகை ரசித்துக் கொண்டேன் அவளுடன் சென்றேன். நான் அவளையே பார்த்துக்கொண்டு வருவதை கவனித்தவள் வெட்கத்தில் தலை குனிந்தே நடந்தாள்.

தோட்டத்தில் காய் பறிக்க நீண்ட கம்பை எடுத்தேன். (மரத்தால் ஆன கம்பை தான்) மரம் மிக உயர்ந்ததாக இருந்ததால் காய் பறிக்க இயலவில்லை. இரண்டு அடி குறைவாக இருந்தது. இது தான் சரியான சர்ந்தர்ப்பம் பொறி வைப்போம் கிளி விழுந்தால் லாபம். என்று எண்ணிää சந்தியா நான் உன்னை லேசா மேல தூக்குகிறேன். நீ முருங்ககாய பறி ஈஸியா எட்டும் என்றேன். யாரும் தனியான தோட்டம். ஆள் நடமாட்டம் எதுமில்லை. மாலை நேரம். முதலில் சற்று தயங்கினாள் பின்னர் சரி என சம்மதித்தாள். கம்பை அவள் கையில் கொடுத்து விட்டுää அவள் முழங்கால் பகுதில் கையை வைத்து தூக்கினேன். சுமார் 40 கிலோ எடை இருப்பாள் .எடையா முக்கியம். இப்போ அவள் பின்பக்கம் என் முகத்தருகில். அவள் உடல் வாசம் என்னை என்னவே செய்தது. தம்பி விழித்துக் கொண்டவனாய் வீறு கொண்டு நின்றாள். அழகிய இரண்டு குண்டி மேடுகள் இரண்டும் என் முகத்தில் உரசிக்கொண்டிருக்க நான் அசையாதவனாய் நின்றிருந்தேன். அவள் சற்று நகரச் சொல்ல நகர்ந்தேன். எனது ஒரு கை அவள் கால் பகுதியிலும் மற்றொரு கை அவள் இடுப்பு பகுதிவரை நீண்டு பிடித்திருந்தேன். அவள் லேசாக காயை தட்ட கீழே விழுந்தது. இப்போது அவளை இறக்கி விட வேண்டும். இதுதான் வாய்ப்பு இதை வி;ட்டால் வேறு வாய்ப்பு கிடைக்க போவதி;ல்லை. எனவே வாய்ப்பை சரியாக பயன்படுத்த மனம் கூறியது. அவளை கீழே இறக்க எனது கைகளின் பிடியை சற்று தளர்த்திக் கொண்டேன். இருப்பினும் பாவாடை என் கைபிடியில் தான் இருந்தது. அவளை மெல்ல மெல்ல இறக்க பாவாடை மெல்ல மெல்ல உயர்ந்து கொண்டே வந்தது. அவள் பருத்த குண்டிகள் என் உடலை மெல்ல உராய்ந்து கீழே சென்று கொண்டிருந்தன. எனது இடது கையால் பாவாடையை செவ்வாழை தொடை வரை தூக்கிவிட்டேன். வலது கை அவள் முலை வரை வந்து விட்டது. இப்போது அவள் கால் தரையை லேசாக தொட்டிருந்தது. தம்பி அவளது குண்டிபிளவினுள் இடித்துக் கொண்டிருந்தான். தற்போது அவள் தரையில் நின்றிருந்தாலும் என் பிடியிலிருந்து விடுபட என்ன வில்லை. சரி பொண்ணுக்கு சம்மதம் என்பதை உணர்ந்த நான் காரியத்தில் இறங்கினேன். எனது வலது கை அவளது முலையை கசக்கää அவள் உணர்ச்சி மேலிட என்னை கட்டிப் பிடித்தாள். அவளை அப்படியே அழைத்துக் தோட்டத்தில் உள்ள அறைக்கு அழைத்து சென்றேன். முதல் முறை ஆதலாலும்ää கிராமத்துப் பெண் என்பதாலும் சற்று வெட்கத்துடன் காண்ப்பட்டாள். அவள் தாவணியை கழற்றி எறிந்தேன். அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் இருந்த மாங்காய் இரண்டும் வெளியே துடித்துக் கொண்டிருந்தன. அவள் காய் இரண்டையும் பிசைந்து வாயோடு வாய் வைத்து முத்தமிட்டேன். அவள் ஜாக்கெட்டிää பாவாடைக்கு விடை கொடுத்தேன். அவள் பிரா பாண்டியோடு நின்றிருந்தாள். ஆற்றங்கரை காண கிடைக்காததை இன்ற கண்டேன். சிவந்த உடலில் ஆடையின்றி நின்றிருந்தாள். என் ஆடைகளுக்கு விடை கொடுத்து விட்டு அவளை முத்த மழையில் நனைத்தேன். ஒரு கை அவள் மன்மத மேட்டைதடவி விளையாடிக் கொண்டிருந்தன. அவள் தன் கையால் என் பிரம்பை பிடித்து விளையாட ஆரம்பித்தாள். நான் விடுவேன் அவள் பாண்டியை கழிற்றி எறிந்து விட்டு அவளை அருகில் இருந்த கட்லில் கிடத்தி விட்டுää மன்மத மேட்டை கையால் தடவினேன். அவள் காம தீ பற்றி எரிய முனங்க தொடங்கினாள். நான் மேலும் விளையாட்டை தீவிரப்படுத்தää எனது முகத்தை அவள் புதுப் பணியாரத்திற்கு அருகில் கொண்டு சென்றேன். அதன் வாசனை என்னை அப்படியே அந்தரத்தில் மிதக்க செய்தது. விடுவேனா. நாக்கு விளையாட்டை ஆரம்பித்தேன். மொட்டில் அருகில் நக்கி துளையில் வாய் விட்டு விளையாடினேன். அவள் உணர்ச்சி மிகுதியால் தன் கைகளால் என் தலையை தொடைகளுக்கியே அழுத்தினாள். பருத்த குண்டிகள் இரண்டையும் தூக்கி கொடுத்தாள். என் முகத்தை மேலே தூக்கி மாங்காய் இரண்டையும் பழமாக்க முயற்சித்தேன். இரண்டையும் வாயால் சுவைத்து விளையாடினேன். எழுந்து அவள் அருகில் நின்றேன். விடுவாளா எழும்பி பருத்து நின்ற தம்பியை அப்படியே பிடித்து தன் வாய்pல் வைத்து சப்ப தொடங்கினாள். புதிது என்றாலும் தன் முழுத்திறமையையம் வெளிக்காட்டினாள். இதற்கு இருவருக்கும் அடக்க முடியாது என்ற நிலை வந்தது. அவளை மல்லாக் படுக்க வைத்தேன். அவளாக கால்களை அகல விரித்துக் கொடுத்தாள். கால்களை அகல விரித்துக் கொண்டேன் சீக்கிரம் என்றாள் வெறி கொண்டவளாய்.. நான் அவள் கால்களுக்கிடையே அமர்ந்து தம்பியை எடுத்து பிளவின் வெளிப்பகுதியில் தேய்தேன். அவள் தன் இருகுண்டியையும் தூக்கி கொடுத்தாள். துளை மிக சிறியதாக இருந்ததால் நன்றாக சு10டேற்றி மெதுவாக உள்ளே விடää சிறிது தூரம் சென்றவுடன் வலிதாங்கமுடியாமல் துடித்தாள். அப்படியே நிறுத்திவிட்டேன். மீண்டும் மெல்ல இறக்க என் முழு சுன்னியையும் சந்தியா புண்டை உள்வாங்கிக் கொண்டது. மெல்ல மெல்ல இயங்க ஆரம்பித்தேன். வலி மறைந்து உணர்வு பொங்க ஆரம்பித்தது. அவள் இன்ப வேதனையில் முனங்கினாள். நான் என் வேகத்தை கூட்ட அவள் தன் இடுப்பை நன்றாக தூக்கி கொடுத்தாள். என் முழு சுன்னியும் அவள் மன்மத பீடத்தை தொட்டு வந்தது. என் உடல் முழுவதும் உணர்ச்சி பெறுக சந்தியாவை பார்த்தேன். அவள் இன்ப வேதனையில் தன்னை மறந்து முனங்கி கொண்டிருந்தாள். அவள் உடல் முழுவதிலும் உணர்ச்சி பொங்கி அடிவயிற்றிக்கு சென்று தீயாய் வெளியேறியது. அதே நேரம் என் தம்பியும் தண்ணியை கக்கி சந்தியா புண்டையை நிறைக்க சந்தியாவின் மீது அப்படியே படந்தேன். சில நிமிடங்கள் இருவரும் அப்படியே கிடந்திருப்போம். யாரோ சந்தியா.... சந்தியா... என்று அழைக்க அவள் ஆடைகளை அணிந்து கொண்டு கிளம்பினாள். முருங்கைக் காயுடன் தான்...

No comments:

Post a Comment